Guest Designers

Followers

Monday, May 21, 2012

Challenge 111 ~ Sketch


Before we get to this week's challenge, I want to wish one of our DT members a Very Happy Birthday.

HAPPY BIRTHDAY JODI!!!





Welcome back to another Craft Your Passion Monday Challenge!!  So many beautiful PURPLE & GREEN entries again last week!!

This weeks challenge is...




This week, we have the honor of being sponsored by...

Simon Says Stamp

Prize : 
$20 Gift Certificate


Prize : 5 Digi's of Choice



Prize :
$10 Gift Certificate


Please welcome back our May Guest Designers...





And of course, our wonderful Design Team...


IMAGE COMING SOON

IMAGE COMING SOON




40 comments:

kbrandy4 said...

Fabulous sketch challenge and dt creations!!
Hugs Hazel xx

catherine said...

Fantastic challenge and great sketch to work with. Fab cards from the DT
x catherine

jem (jane elizabeth middleton) said...

happy birthday Jodi, great sketch and super dt cards. janex

Tonya said...

Happy Birthday, Jodi! :o) The DT did a fabulous job. I love the sketch.

Kathi said...

Happy Birthday Jodi! Great sketch and great inspiration from the team!

Indi Host said...

I’m impressed, I must say. Really rarely do I encounter a blog that’s both educative and entertaining, and let me tell you, you have hit the nail on the head. Your idea is outstanding; the issue is something that not enough people are speaking intelligently about. I am very happy that I stumbled across this in my search for something relating to this.

Click Here
Producthunt.com

Barry Rhodes said...

It’s hard to find knowledgeable people on this topic, but you sound like you know what you’re talking about! Thanks.

Click Here
Uid.me

Dichvubank.com said...

Bạn mong muốn trở thành người hỗ trợ định hướng, chia sẻ kiến thức, hun đúc tinh thần cho thế hệ mai sau? Bạn mong muốn có cơ hội làm việc tại các trường song ngữ, quốc tế? Vậy thì bạn không thể bỏ qua “Những câu hỏi khi đi phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh cho giáo viên“.
Bên cạnh việc nắm được ý đồ của nhà tuyển dụng phỏng vấn, chúng ta cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng để thể hiện bản thân tốt nhất trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Bạn hãy bỏ ra thời gian, tâm huyết, ngồi xuống viết ra các triết lý giáo dục của mình, những điểm mạnh yếu của bản thân, kinh nghiệm giảng dạy, cách mình xử lý tình huống,… dựa vào các câu hỏi trên và luyện tập nói cho thật suôn sẻ, thật truyền cảm nhé. Chúc bạn tìm được việc làm ưng ý với kỹ năng phỏng vấn của mình nhé!

Lê thị Thảo Tâm said...

Kiểm sát viên là gì? Tiêu chuẩn để trở thành kiểm sát viên

Kiểm soát viên là một vị trí trong Viện kiểm sát nhân dân. Chức vụ này có vai trò hết sức quan trọng đối với các chức năng nhiệm vụ và thực hành quyền công tố. Kiểm soát mọi hoạt động tư pháp và là hình ảnh nổi bật, gần gũi và sinh động thực tế nhất về viện kiểm sát nhân dân. Đây chính là một vị trí mà nhiều sinh viên luật mong muốn đạt được.

kiểm soát viên là gì?
Kiểm sát viên là người làm việc trong Viện kiểm sát nhân dân, được cơ quan tư pháp giao nhiệm vụ buộc tội những bị cáo vi phạm pháp luật trong các vụ án hình sự xét xử trong các phiên tòa.

Anhdunghd said...

Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cách làm đơn xin việc viết tay, trình bày mẫu cv xin việc file word đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu CV là gì, các mẫu CV tiếng anh, cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV, cách viết sơ yếu lý lịch,... tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, cách viết hồ sơ xin việc, cách viết đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp.

Huy Hoàng said...

Chế độ dinh dưỡng hợp lí sau khi động thai sẽ giúp cả mẹ và bé khỏe mạnh hơn. Sau khi bị động thai, các mẹ nên chú ý tẩm bổ bằng các món ăn dễ tiêu, ít dầu mỡ, đồng thời cần kết hợp tăng cường rau xanh và trái cây. Rất nhiều mẹ bầu băn khoăn không biết động thai ăn gì tốt cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

van van said...

Định nghĩa stress test? Bạn có thể hiểu một cách đơn giản “Stress test” chính là việc (thử nghiệm gắng sức, thử nghiệm tập thể dục hay thử nghiệm tim gắng sức trong y học). Nó là một chuỗi thử nghiệm nhằm kiểm tra xem tim của con người đang hoạt động thế nào? làm việc ra sao?

Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về tạo hồ sơ xin việc online để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

Dichvubank.com said...

Để được xem xét cho 1 vị trí công việc, bạn cần tạo CV xin việc gửi cho nhà tuyển dụng. Tổng hợp 1000+ cover letter mẫu ấn tượng, thiết kế chuẩn theo ngành nghề cho sinh viên, người đi làm, ... có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với đám đông.

van van said...

Định nghĩa bán lẻ? Bán lẻ (tiếng anh là Retailing) là một cụm từ chỉ mô hình bán hàng trong kinh doanh. Hay bán lẻ còn được hiểu đơn giản là quá trình mua sắm hàng hóa từ các nhà sản xuất.

Ngoài ra, ứng viên tìm việc nếu muốn độc đáo, sáng tạo ra sao thì cũng cần phải đảm bảo mình có đủ thông tin mẫu cv xin việc làm của mình. Đây không khác gì bộ mặt, ấn tượng ban đầu của bạn dành cho nhà tuyển dụng.

Dichvubank.com said...

Nghề ngân hàng vẫn luôn nằm trong danh sách những nghề hot nhất, bởi mức lương, chế độ đãi ngộ của công việc này cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, vị trí này đòi hỏi kinh nghiệm phỏng vấn, kỹ năng rất cao. Để vượt qua được vòng phỏng vấn, các ứng viên muốn làm việc tại ngân hàng cần có một hồ sơ xin việc thật đẹp, cách trả lời khôn khéo, thông minh với nhà tuyển dụng.

Để gây ấn tượng sâu sắc với nhà tuyển dụng ngân hàng, bạn nên chuẩn bị thật tốt mẫu thư xin việc, các câu hỏi phỏng vấn ngân hàng cũng như học hỏi kinh nghiệm phỏng vấn ngân hàng từ những người đi trước. Những điều này chắc chắn sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình tìm việc đó!

Hoàng Quyên said...

Nhằm gia tăng tốc độ phát triển, mở rộng hiệu quả sản xuất và kinh doanh nên các hoạt động Marketing của các công ty đang rất được chú trọng. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân viên marketing của họ chiếm số lượng khá lớn trên thị trường lao động. Tham khảo ngay việc làm marketing không yêu cầu kinh nghiệm

Unknown said...

Có thể nói, ngành kế toán hiện đang thu hút rất nhiều bạn trẻ lựa chọn và theo đuổi. Chính vì lẽ đó, cơ hội làm việc ngành này cũng khá cao thúc đẩy lượng người tìm hiểu tuyển dụng kế toán cũng khá cạnh trang và gay gắt.

Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo tạo cv tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

Dichvubank.com said...

Bạn đang tìm việc nhanh, nhưng lại "tạch" ngay ở vòng gửi CV? CV.timviec.com.vn cập nhật hàng nghìn các mẫu CV, các Cover letter mẫu mới nhất hiện nay, thiết kế chuẩn cho người đi làm hay sinh viên xin thực tập, ..., phù hợp với mọi linh vực, ngành nghề giúp bạn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với nhà tuyển dụng.

Unknown said...

Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tìm việc làm kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo mẫu cv xin việc làm trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

Hoàng Quyên said...

Thiết kế và đẩy mạnh hiệu quả của các chiến lược quảng cáo, tiếp thị sản phẩm định kỳ và trong những dịp, sự kiện đặc biệt
Liên tục khai thác và tìm cách tiếp cận, thu hút sự chú ý của những đối tượng tiềm năng, có thể trở thành khách hàng của doanh nghiệp
Lên kế hoạch cho các hoạt động truyền thông nội bộ diễn ra, các sự kiện nội bộ...
Chịu trách nhiệm PR, tài trợ, quảng bá, tiếp thị, triển lãm... các thông tin sản phẩm, dịch vụ
Tổng hợp kết quả để phân tích, đánh giá các chiến lược đã thực hiện
Báo cáo và đề xuất mục đích trong thời gian tới cho đơn vị
Xem thêm đầy đủ các kỹ năng tại tuyển nhân viên marketing online

Nguyễn Quân said...

Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc làm tại nhà nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển tìm việc làm cần thơ.
Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong tải mẫu cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

Van1990 said...

Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu người tìm việc kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cv việc làm trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

Dichvubank.com said...

AWS là gì? Nó còn gọi là Amazon Web Services, là một hệ thống nền tảng dịch vụ điện toán đám mây phục vụ cho các doanh nghiệp với những mục đích khác nhau tùy vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đó.

Amazon Web Services là nền tảng dịch vụ mang đến khả năng tính toán, lưu trữ dữ liệu. Cùng với đó là việc phân phối các nội dung một cách nhanh chóng nhằm giúp doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh.

>>>Cập nhật thêm những kiến thức cơ bản về IT để ứng tuyển những vị trí tuyển dụng tuyển nhân viên it “sáng giá” nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

Hoàng Quyên said...

Nhà phân phối đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa. Họ có quyền lực và sức ảnh hưởng khá lớn. Nếu không có nhà phân phối thì hàng hóa của doanh nghiệp không thể đến tay đại lý và người tiêu dùng.

Thậm chí nếu doanh nghiệp không quản lý chặt chẽ, họ có thể vượt quyền để tiến hành nâng giá bán hoặc “làm giá”. Và việc đó đôi khi đi quá khỏi quyền kiểm soát của doanh nghiệp. Vậy nhà phân phối là gì?

Huy Hoàng said...

Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai tự nhiên như bị động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, tụ dịch màng nuôi, đau bụng khi mang thai, bị ra máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi chuẩn cũng như khám thai định kỳ để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

Van1990 said...

Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển nhân viên kế toán ở Hà Nội được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới làm cv xin việc. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

Huy Hoàng said...

Phần lớn các mẹ bị sảy thai sớm xảy ra là do có sự bất thường trong nhiễm sắc thể. Đây là một vấn đề tự nhiên và thường không liên quan gì tới người mẹ cả. Ngoài nguyên chính là do sảy thai tự nhiên, những nguyên nhân dưới đây cũng góp phần làm gia tăng sảy thai như: động thai, tụ dịch màng nuôi,...

Dấu hiệu sảy thai 2 tuần tuổi đó là ra máu âm đạo bất thường. Nếu âm đạo chảy máu đỏ tươi rồi ngưng, lặp đi lặp lại, màu sắc của máu cũng thay đổi từ đỏ tươi sáng màu nâu sẫm, thì đây có thể là dấu hiệu cho biết hàm lượng hormone suy giảm và quá trình sảy thai có thể đang xảy ra. Tuy nhiên, thai nhi lúc này mới 2 tuần tuổi nên lượng máu sẽ không chảy ồ ạt. Mẹ bầu chỉ thấy một chút máu kèm theo dịch nhầy. Các mẹ cần đi khám kịp thời, vì mẹ vẫn có hi vọng khi có đến 70% phụ nữ bị chảy máu dạng này vẫn giữ được con.

Thu Trang said...

Thành phố Hà Nội là một trong những thị trường việc làm tiềm năng với hàng nghìn các cơ hội việc làm khác nhau dành cho nhiều đối tượng lao động. Tuy nhiên, dù cơ hội việc làm không thiếu, nhưng để có thể tìm kiếm được một công việc phù hợp không đơn giản, nhất là đối với những bạn sinh viên trẻ mới ra trường.

Nhu cầu tìm việc làm Hà Nội không ngừng tăng mạnh khiến chính lãnh đạo Hà Nội kết hợp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tạo ra những trải nghiệm mới có các bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm.

Khi các doanh nghiệp mở rộng thêm quy mô sẽ dẫn đến việc thiếu hụt nguồn nhân lực ở nhiều trình độ. Đó chính là cơ hội dành cho những người có nhu cầu tìm việc làm khắp các lĩnh vực sẵn sàng ứng tuyển. Đặc biệt, một số ngành đặc thù luôn nằm trong diện thiếu hụt nhân sự như: marketing, content; sale; SEO; kế toán; nhân viên bán hàng...

Khánh Linh said...

Trong cách viết CV tiếng Anh với phần kinh nghiệm công việc, nếu bạn chỉ liệt kê không ra các vị trí đã từng làm thì bản CV của bạn trông sẽ không khác gì một thông tin mô tả công việc nhàm chán. Thay vì nói quá dài dòng, hãy chỉ ra cho nhà tuyển dụng thấy rằng mình đã học được gì từ những công việc trong quá khứ mà bạn đã từng làm, những bài học đó liệu có thể giúp ứng gì cho công việc sắp tới mà bạn rất có thể sẽ ứng tuyển được hay không.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các từ vựng mang tính chất chuyên ngành, gắn liền với các ưu điểm của riêng mình. Ví dụ như: Providing quality services (cung cấp các dịch vụ có chất lượng), dealing effective with multiple complaints from client (giải quyết hiệu quả nhiều lời khiếu nại từ khách hàng)…. Những cụm từ như thế này mới là điều mà các nhà tuyển dụng muốn chú ý đến từ ứng viên.

Thu Trang said...

Đối với thành phố đà nẵng, đây là địa điểm du lịch hàng đầu của cả nước hiện nay. Hàng năm, thành phố Đà Năng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch kể cả là nội địa lẫn quốc tế. Do đó, nhu cầu tuyển dụng ngân hàng đà nẵng hiện tại cũng được rất nhiều các ngân hàng để mắt tới tại khu vực này.

Trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hiện cũng có rất nhiều ngân hàng lớn đặt trụ sở tại đây nhằm phục vụ cho những nhu cầu rất cơ bản về giao dịch tiền tệ không chỉ của người dân mà còn là của khách du lịch. Do đó, các ứng viên hoàn toàn có thể tham gia tuyển dụng ngân hàng đà nẵng với rất nhiều những vị trí khác nhau trong một ngân hàng để có thể bắt đầu sự nghiệp của riêng mình.

Thu Trang said...

Hồ sơ ứng tuyển là một loại giấy tờ vô cùng cần thiết khi đi xin bất cứ công việc nào. Bởi đây là bản mô tả tổng quát về lý lịch, nhân thân của các ứng viên. Đồng thời, nó còn là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên, giúp cho người xin việc có thể thể hiện được bản thân đối vị trí công việc cần tuyển dụng.

Hồ sơ xin việc ngành kế toán thường bao gồm đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, mẫu cv tiếng anh kế toán cũng như các giấy tờ và bằng cấp có liên quan khác. Do đó, bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ càng bản hồ sơ xin việc.

Thu Trang said...

Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên các trang web tuyển dụng, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

Thu Trang said...

Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên trang tìm việc uy tín đang tuyển ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

Thu Trang said...

Đối với những bạn là sinh viên, hãy nói thẳng lý do của bạn mà bạn ứng tuyển vị trí mình muốn. Đây là mục mà bạn phải nói trơn tru nhất vì bạn phải có lý do trước đó thì mới ứng tuyển vào đây chứ. Đây cũng là một câu hỏi kiểm chứng thái độ nghiêm túc và sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho Circle K đấy. Bạn có thể nói là bản thân cảm thấy phù hợp với công việc này vì yêu thích môi trường năng động, trẻ trung ở Circle K, muốn kiếm thêm thu nhập riêng để trang trải phí sinh hoạt cá nhân.

Đối với những bạn ứng tuyển vị trí quản lý, hãy nói là bạn đang chưa có việc, sau khi biết được Circle K tuyển dụng, nhận thấy bản thân có đủ khả năng nên bạn đã nộp đơn xin việc vào đây.

Tử vi hàng ngày said...

Xem tử vi 12 con giáp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn chuẩn bị thật tốt cho mỗi dự định trong tương lai.

Tìm Việc Làm said...

Hiện nay có các trang việc làm 24h và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

- Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

- Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

- Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn sửa bản top cv của mình để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất said...

Truyện sắc là những bộ truyện có nhiều cảnh 18+, lăn lộn giường chiếu nóng bỏng. Truyện sắc có yếu tố nhạy cảm, nên cân nhắc trước khi xem. Truyện có nhiều thể loại như: Sắc hiệp, sắc nữ, ngôn tình, sắc nặng... Bạn có thể đọc truyện online hay thể loại truyện này tại truyentr.com

Unknown said...

Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng 24h để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và tạo cv của mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

Tạo cv tìm việc said...

Một kinh nghiệm viết CV với phần kinh nghiệm làm việc, đó là bạn chỉ nên viết vào mẫu CV những công việc có liên quan tới vị trí mà bạn đang mong muốn ứng tuyển để có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang là sinh viên và chưa hề có bất cứ kinh nghiệm, hãy đừng ngại ngần đưa những công việc làm thêm mà bạn đã từng trải qua, những công việc này sẽ giúp cho bạn học hỏi được thêm rất nhiều kĩ năng cũng như tăng cường bản lĩnh để đối đầu với những điều khó khăn hơn ở trong công việc sắp tới mà ứng viên đang mơ ước.

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất said...

Truyện Cô Dâu Thế Thân Hoa Phù Dung của tác giả Đóm Hóa Lệnh có nội dung kể về Nhạc gia phá sản, con gái bị bán đi gán nợ cho kẻ thù. Phù Dung bị bắt trở về chịu tội thay cho Nhạc Thanh Dao, thay cho nhà họ Nhạc.
Từ một cô gái bình thường, Phù Dung bỗng phải trở thành Nhạc tiểu thư hống hách để có tiền chữa trị cho mẹ. Nhưng mối hận của Từ Ngưng Viên với Nhạc gia không phải thứ mà Phù Dung có thể trả nổi. Cô nhẫn nhục sống dưới thân phận của kẻ khác. Đối mặt với sự trả thù vốn không phải thứ cô nên chịu, cố gắng mà sống chỉ vì một lời hứa. Nhưng cuối cùng cái mà Phù Dung nhận được là một thân đầy vết thương cả thể xác lẫn linh hồn. Vén lên bức màn sự thật về hận thù của Từ Ngưng Viên và Nhạc Thanh Dao, bóc trần những khuất tất về thân thế của mình, Phù Dung từng bước từng bước trở mình, lột xác…
Nếu yêu thích những truyện ngôn tình hoàn hay, bạn không nên bỏ qua: Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức hoặc Duyên Lệch: Cha Nuôi Con Yêu Người.